Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hà Giang: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch

13/03/2022 15:18 44 lượt xem

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để kịp thời chủ động phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh trong các trường học, tại văn bản số 642/UBND-VHXH  ngày 11/3/2022,  Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo cho phép trẻ mầm non, học sinh tiểu học trong toàn tỉnh và học sinh THCS, THPT, học viên, sinh viên thuộc các cơ sở giáo dục, các trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, các nhóm lớp bồi dưỡng, dạy thêm, học thêm trên địa bàn thành phố Hà Giang và các huyện Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên, Bắc Mê tiếp tục nghỉ học trực tiếp kể từ ngày 14/3/2022 cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì phối hợp với UBND các huyện, thành phố xây dựng phương án chỉ đạo cụ thể cho các hoạt động học tập của học sinh được linh hoạt và phù hợp với tình hình dịch bệnh của từng địa phương.

Giao Chủ tịch UBND các huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Xín Mần, Hoàng Su Phì căn cứ tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn, xem xét quyết định cho học sinh cấp THCS, THPT và học viên giáo dục thường xuyên nghỉ học trực tiếp. Trường hợp cần thiết cho học sinh toàn huyện nghỉ học trực tiếp, yêu cầu báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước khi quyết định.

Nguồn: hagiang.gov.vn

Tin khác