Thống kê truy cập

Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

Lễ ra quân làm đường đại đoàn kết xã Nà Chì

09/03/2017 00:00 207 lượt xem

Ngày 04/3/2017 xã Nà Chì đã tổ chức buổi lễ phát động mở đường đại đoàn kết để mừng Đảng, mừng xuân gắn với Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2017 tại 2 địa điểm thôn Nậm Sái và thôn Bản Bó.

 Thành phần tham gia buổi lễ gồm: Thủ trưởng, cán bộ các cơ quan gắn xã, các cơ quan đóng chân trên địa bàn xã; lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, cán bộ, công chức, không chuyên trách xã; cán bộ đảng viên, toàn thể bà con nhân dân các dân tộc xã Nà Chì tham gia đông đủ, với tổng số người tham gia là 1.039 người.

Dự và có ý kiến phát biểu Đ/c Ngọ Quang Vang - PCNUBKT huyện ủy -Tổ trưởng các cơ quan gắn xã phát biểu chỉ đạo buổi lễ.

Tại buổi lễ xã đã tổ chức quyên góp ủng chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2017 được 11,19 triệu đồng và tổ chức mở mới 2 tuyến đường với tổng chiều dài 2,1 km, rộng 3 m > 3,5 m, trong đó (tuyến thôn Nậm Sái 1,2 km, tuyến thôn Bản Bó 0,9 km).

Với kết quả đã đạt được trong ngày ra quân làm đường đại đoàn kết, xã tiếp tục chỉ đạo các thôn bản thực hiện tốt phong trào thi đua mở đường đại kết tại các thôn bản,cụm dân cư trong thời gian tới. 


Tin khác