Thống kê truy cập

Liên kết website

UBND xã Nà Chì - Huyện Xín Mần

Đảng ủy xã Nà Chì tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2024

25/04/2024 10:38 16 lượt xem

Đảng ủy xã Nà Chì tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2024

Ngày 19/4/2024, Đảng ủy Xã Nà Chì đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Ngọ Quang Vang - Phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy; Đồng chí Tải Seo Cương - Phó bí thư Đảng ủy xã, Các đồng chí UV BCH Đảng bộ xã cùng toàn thể Lãnh đạo TTr Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Tổ chức chính trị xã hội và các đồng chí chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã.

Tại hội nghị Đồng chí Ngọ Quang Vang - Phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy trao đổi chuyên đề công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; giải đáp những ý kiến của chi bộ về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát ở cơ sở.

Trong thời gian học tập, các học viên đã tập trung cao độ trong học tập, nghiên cứu; trao đổi, đối thoại với báo cáo viên về những nội dung còn băn khoăn, những vấn đề cần làm rõ và kinh nghiệm xử lý tình huống thường gặp, giải đáp vấn đề liên quan,… Đây là cơ hội để các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng.

Hoàng Nhường

Hoàng - Nhường

Tin khác