Thống kê truy cập

Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

xã Nà Trì ra quân làm đường đại đoàn kết năm 2018

26/03/2018 00:00 214 lượt xem

Ngày 22/3/2018 xã Nà Trì đã tổ chức buổi lễ khánh thành cầu treo Đại Thắng và phát động mở đường đại đoàn kết để mừng Đảng, mừng xuân gắn với Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2018 tại thôn Đại Thắng đi thôn Khâu Lầu.

  Thành phần tham gia thủ trưởng, cán bộ các cơ quan gắn xã, các cơ quan đóng chân trên địa bàn xã; lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, cán bộ, công chức, không chuyên trách xã; cán bộ đảng viên, toàn thể bà con nhân dân các dân tộc xã Nà Trì tham gia đông đủ, với tổng số người tham gia là 1.212 người.

 

Toàn thể cán bộ và nhân dân trong xã ra quân làm đường Đại đoàn kết năm 2018.

Với tinh thần Đại đoàn kết, toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã đã chung tay xây dựng nông thôn mới của xã phát triển nhanh và bền vững, làm cho người dân có chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Để duy trì và phát huy tinh thần đó, xã đã huy động cán bộ và nhân dân các thôn trong xã tu sửa và mở mới tuyến đường nối từ thôn Đại Thắng đi thôn Khâu Lầu với tổng chiều dài hơn 2,1 km; chiều rộng 3 – 3,5m và có rãnh thoát nước. (Trong đó mở mới được 1,2 km) tuyến đường này để tạo thuận lợi trong việc đi lại của nhân dân. Sau 01 ngày ra quân, nhân dân trong xã đã tu sửa và mở mới xong tuyến đường trên.  

Văn Tuần


Tin khác